10 แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด

ผงโปรตีนสูตรดั้งเดิมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ประกอบด้วยปริมาณโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก พร้อมด้วยรสชาติและความสม่ำเสมอที่ดีขึ้น ลองผสม EPIC Original Protein กับกล้วย นมที่ไม่ใช่นม และผลไม้อื่นๆ ที่คุณต้องการทดแทนมื้ออาหารมื้อเบาและเป็นฟอง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมื้อเช้าระหว่างเดินทาง Blessed Protein มีผงโปรตีนถั่วปราศจากกลูเตนในสามรสชาติแสนอร่อย ซึ่งบรรจุโปรตีนที่น่าประทับใจ 25 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคแหล่งโปรตีนที่ครอบคลุมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมด ดังนั้นควรอ่านฉลากและค้นคว้าข้อมูลอยู่เสมอ ควินัวเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ชนิดเดียวที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารหรือแบบผงโปรตีน สิ่งเหล่านี้หมายถึงผงโปรตีนที่ทำจากพืชซึ่งหวังว่าจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการทำงานอื่นๆ ของร่างกาย ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค

การแตกหน่อและการหมักอาจเพิ่มปริมาณสารประกอบพืช วิตามิน และแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังอาจช่วยสลายสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจรบกวนการดูดซึมกรดอะมิโน แร่ธาตุ และสารอาหารอื่นๆ (20, 29, 30) โปรตีนควินัวมักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เช่นกัน เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์เพียงไม่กี่ชนิด (28) เมล็ดเชียมาจาก Salvia hispanica ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองในอเมริกาใต้ สิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นอาหารเสริมยอดนิยม เช่น เป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ ข้าวต้ม และขนมอบ แต่ยังสามารถทำเป็นผงโปรตีนเชียได้ด้วย นอกจากนี้โปรตีนจากดาวอินคายังเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนอาร์จินีนที่จำเป็นซึ่งร่างกายของคุณใช้ในการผลิตไนตริกออกไซด์ ปัญหาหนึ่งของผลิตภัณฑ์ข้าวคือมีโอกาสปนเปื้อนสารหนูโลหะหนักได้ เลือกผงโปรตีนข้าวยี่ห้อหนึ่งที่ทดสอบระดับสารหนู (16)

คุณจะต้องดิ้นรนหาอาหารเสริมวีแก้นที่มีลักษณะคล้ายมิลค์เชคมากกว่าผงโปรตีนออร์แกนิกของ Orgain เมื่อผสมกับน้ำจะได้เนื้อครีมข้นอย่างรวดเร็วตามที่ฉันชอบมาก ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันอยากจะรู้เรื่องนี้ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้านล่างหรือติดต่อฉันโดยตรงเพื่อติดต่อ มากกว่าแค่โปรตีน OWYN Plant Protein Shake ยังมีผักใบเขียวผสมกับบรอกโคลี ผักโขม และผักคะน้า ข้อเสียของผลิตภัณฑ์นี้คือใช้กัวและเจลแลนกัม แต่ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสองส่วนผสมที่มีปริมาณน้อยที่สุด และไม่ว่าคุณจะอยากกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างหรือแค่นิ้วเท้าข้างหนึ่งในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจะได้รับประโยชน์จากโปรตีน เส้นใยอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารประกอบจากพืชอื่นๆ ที่อาหารเหล่านี้นำเสนอ Adam Stansbury แสดงให้เราเห็นว่าการฝึกยกน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารวีแก้นสามารถเปลี่ยนร่างกายของเราให้กลายเป็นเครื่องจักรสร้างกล้ามเนื้อสีเขียวได้อย่างไร สิ่งที่น่าสนใจคือพบว่าถั่วเหลืองช่วยเสริมสร้างกระดูก ช่วยในการลดน้ำหนัก ปรับปรุงสุขภาพผิว ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

Which brand of plant protein is good?

ผสม 2 ช้อนตวงในออนซ์ นม น้ำ หรือของเหลวอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบ แล้วเขย่าให้เข้ากันในถ้วยเชคเกอร์หรือใช้เครื่องปั่น InStrength Plant Protein มอบวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก ดื่มด่ำกับโปรตีนที่คุณตั้งตารอก่อนและหลังการออกกำลังกายทุกครั้ง สุดท้ายนี้ จงมั่นใจว่าการทำงานหนักของคุณจะได้รับการสนับสนุนจากโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบแล้วซึ่งจะนำผลลัพธ์มาสู่คุณ

Which brand of plant protein is good?

หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก

โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพทางเดินอาหาร และความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมด้วยวิธีที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับโรคภูมิแพ้ ในด้านผงโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชหนาแน่นด้วยสารอาหารคุณภาพพรีเมียม เช่น โปรตีนพรีเมียมของเรา ซึ่งมีส่วนผสมออร์แกนิกและไม่เติมสารตัวเติมหรือสารให้ความหวาน ยังคงมีราคาเพียง £1.70p ต่อมื้อ อ่านรายการส่วนผสมด้านล่างและเปรียบเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ยังดีกว่าลองใช้เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วดูผลลัพธ์ในกระจก! (เป็นเพียงพืชบด ไม่แปรรูป เป็นผงตาย) นี่คือผงโปรตีนวีแก้นดิบที่มีประสิทธิภาพและรสชาติดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้

มีโปรตีนหลายประเภทที่สามารถไปอยู่ในผงโปรตีนได้ โดยทั่วไปผงประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนหลักประมาณหกแหล่ง รวมถึงเวย์ ถั่วเหลือง คอลลาเจน ไข่ และโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนมังสวิรัตินั้นได้มาจากแหล่งมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นใดเลย Vincent Pedre, M.D. ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Pedre Integrative Health ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้เขียนหนังสือขายดี Happy Gut อธิบาย โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนออร์แกนิกและติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติมักมีการดูดซึมได้น้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งจากสัตว์ ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งจากพืชหลากหลายชนิดจึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีนและกระจายการบริโภคกรดอะมิโนของคุณ

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ Navitas Organic Hemp Powder เป็นอีกหนึ่งผงโปรตีนกัญชาที่เราชอบ ในบรรดาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่ปรุงแต่งทั้งหมด Navitas ได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้สีเขียวหรือรสชาติเขตร้อน เช่น สับปะรด มะม่วง หรือมะพร้าว หากคุณต้องการทำสมูทตี้แบบทรอปิคอลหรือแบบผักใบเขียว Navitas Organic Hemp Powder สามารถเพิ่มโปรตีนได้โดยไม่บดบังรสชาติอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ one hundred thirty แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง

ผงโปรตีนนี้มีโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารอยู่ มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน แต่เราพบว่าไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออยู่ได้นานมากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความกลัวไฟโตเอสโตรเจนกับถั่วเหลือง แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วถั่วเหลืองปลอดภัยและอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจด้วยซ้ำ นี่คือความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลรวมและ LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ได้อย่างมาก ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนของโปรตีนถั่วทั่วไปที่เป็นตัวเลือกมังสวิรัติ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน

เพียงเพราะผงโปรตีนมีน้ำตาลต่ำไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพ สารให้ความหวานเทียมหลายชนิดมีความเชื่อมโยงกับการเพิ่มน้ำหนัก ท่ามกลางปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย Sessions กล่าวว่าถั่วเลนทิลและพืชตระกูลถั่วอื่นๆ (เช่น ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช) ให้โปรตีนครบถ้วน “พวกมันอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์ และ [สามารถ] ให้โปรตีน 9 กรัมต่อมื้อ” ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่วปรุงสุก 1/2 ถ้วย เธอกล่าว นอกจากนี้ยังมีโพลีฟีนอลที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2017 ในวารสารนานาชาติด้านวิทยาศาสตร์ระดับโมเลกุลกล่าวว่ามีคุณสมบัติในการต่อต้านโรคอ้วน ต้านมะเร็ง ต้านการอักเสบ และต้านโรคเบาหวาน เมื่อทำขั้นตอนเพิ่มเติมในการย่อยโปรตีนจากพืช คุณจะได้รับสารอาหารที่ปกติแล้วจะไม่ได้รับจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ด้วย “งานวิจัยจำนวนมากมายแสดงให้เห็นว่า ยิ่งคุณได้รับความหลากหลายจากอาหารจากพืชทั้งมื้อในอาหารของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับสารต้านอนุมูลอิสระมากขึ้นเท่านั้น” โจนส์กล่าว “อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาให้คือไฟเบอร์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ซึ่งทำให้อิ่มจริงๆ และคาร์โบไฮเดรตประเภทต่างๆ ที่คุณได้รับจากมันสามารถรองรับไมโครไบโอมในลำไส้ได้จริง ซึ่งเรารู้ว่ามีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน”

Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีไมโคโปรตีนมักโฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ และมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น นักเก็ตหรือชิ้นเนื้อไก่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายชนิดมีไข่ขาว ดังนั้นผู้คนจึงต้องตรวจสอบฉลากให้ดี ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในระดับดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ Suzie Finkel นักโภชนาการด้าน GI ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป

โปรตีนคลีนริชแต่ละมื้อมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล 0 ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน การผสมผสานที่ลงตัวของโปรตีนจากพืช ควบคู่ไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมที่รับรองว่าถูกใจคนทุกรสนิยมอย่างแน่นอน ในสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ การงอกถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีการทางชีวภาพที่สำคัญเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่กินได้ ลดปัจจัยที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพิ่มการย่อยได้ของโปรตีน และปรับปรุงคุณสมบัติการทำงาน (รูปที่ 4) [65] ไม่ ผงโปรตีนจากธรรมชาติไม่ดีต่อสุขภาพ หากมีสิ่งใด ผงโปรตีนไร้สารปรุงแต่งที่ยั่งยืน แปรรูปต่ำ และไร้สารปรุงแต่งก็มีประโยชน์

ปริมาณผงโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงความต้องการอาหารส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ปริมาณโปรตีนโดยรวมจากทุกแหล่ง และเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง คำแนะนำโดยประมาณคือระหว่างโปรตีนเชคจากพืช 1-2 เชคต่อวัน มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ Happy Viking เชี่ยวชาญในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นโภชนาการโดยเน้นซุปเปอร์ฟู้ดจากพืช จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากมาย รวมถึงผงโปรตีนที่ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง ปลอดจีเอ็มโอ และมีส่วนประกอบเพียง 2… สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่ควินัวมักถูกเรียกว่าโฮลเกรนและสามารถใช้แทนธัญพืชอื่นๆ เช่น ข้าวและพาสต้าได้ ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัมและเส้นใยอาหาร 5 กรัม ตามที่ Harvard T.H. คำนึงถึงการผสมผสานกับแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าแหล่งที่มาจากสัตว์จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนที่ร่างกายเราไม่ได้สร้างตามธรรมชาติ) แต่กรดอะมิโนจากพืชจำเป็นต้องมีการผสมและจับคู่เพื่อให้ได้ระดับ AA ที่จำเป็น

ตลาดถั่วชิกพีทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดถึง one hundred sixty five.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในสิ้นปี 2566 เนื่องจากผู้บริโภคตระหนักมากขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนถั่วชิกพี ตลาดจึงได้รับความสนใจมากขึ้น การเปลี่ยนโปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณได้มาก แต่คุณต้องคำนึงถึงผลที่ตามมาโดยขึ้นอยู่กับสภาพสุขภาพของคุณ สำหรับคนส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องนับหรือติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณรับประทานในแต่ละวันอย่างพิถีพิถัน ใครก็ตามที่ตัดสินใจรับประทานอาหารมังสวิรัติจะเข้าใจดีว่าการเลือกวิถีชีวิตมีความท้าทายด้านโภชนาการบางประการ

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักมีเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม งานวิจัยบางชิ้นเชื่อมโยงการรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจกับการป้องกันโรคหัวใจและมะเร็งได้ดีกว่า แต่คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งเนื้อสัตว์ทั้งหมดเพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก น่าเสียดายที่คำนี้อาจทำให้เข้าใจผิดได้ในบางครั้ง รสชาติธรรมชาติถูกสร้างขึ้นโดยใช้สารที่สกัดจากพืชหรือสัตว์ รสชาติธรรมชาติน้อยมากที่มาจากอาหารที่พวกเขาเลียนแบบรสชาติโดยตรง นักเคมีด้านอาหารมักจะผสมแหล่งกำเนิดรสชาติดั้งเดิมกับสารเคมีชนิดต่างๆ เพื่อเพิ่มรสชาติและอายุการเก็บรักษา นอกจากนี้ แหล่งที่มาของรสชาติธรรมชาติบางส่วนอาจมาจากพืชดัดแปลงพันธุกรรม เนื่องจากมีผงโปรตีนมากมายในท้องตลาด การช้อปปิ้งอาจลดลงจากความสนุกสนานกลายเป็นความหงุดหงิดได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณไม่รู้ว่ากำลังมองหาอะไรอยู่ รายการตรวจสอบที่ง่ายและรวดเร็วนี้จะช่วยคุณผ่านงานที่ซับซ้อนในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Frutalose® เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้มาจากรากชิโครี ซึ่งเป็นอินนูลินที่ผ่านการไฮโดรไลซ์บางส่วนซึ่งมีความสามารถในการละลายสูง ใยอาหารที่ละลายน้ำได้และพรีไบโอติกนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากช่วยปรับปรุงเนื้อสัมผัสและความรู้สึกเมื่อรับประทานของ NutraBio Plant Protein ช่วยลดไขมัน และใช้แทนน้ำตาลโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์

NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News 4 อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดใด อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใหม่ๆ ให้กับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาตามข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารที่องค์กรกีฬาที่มีการแข่งขันส่วนใหญ่สั่งห้าม

โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง การแข่งขันเพื่อครองส่วนแบ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำในตลาดโปรตีนจากพืช บางแห่งมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ โดยนำเสนอทางเลือกใหม่จากพืช อื่นๆ เน้นย้ำถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อรักษาห่วงโซ่อุปทานที่แข็งแกร่ง เพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของตนได้รับความนิยม หลายแห่งได้ดำเนินความพยายามทางการตลาดบนโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับสิ่งเหล่านี้ ความคุ้มทุนก็ถูกติดตามโดยบางคนเช่นกัน ตลาดโปรตีนจากพืช ตลาดโปรตีนสาหร่าย และตลาดโปรตีนฟังก์ชันมีรากฐานร่วมกันภายในตลาดโปรตีนทางเลือกในวงกว้าง ในขณะที่ตลาดเหล่านี้เจริญรุ่งเรือง พวกเขาร่วมกันมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการเติบโตไปสู่อุตสาหกรรมอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมาจากแหล่งที่มีจริยธรรมมากขึ้น

เทมเป้โปรตีนจากถั่วเหลืองอีกชนิดหนึ่งมีเนื้อสัมผัสที่แน่นซึ่งสามารถทดแทนไก่และเศษขนมปังให้มีลักษณะคล้ายสัตว์ปีกบดและเนื้อสัตว์ มีโปรตีน 18 กรัมต่อ 3 ออนซ์ คุณสามารถหั่นเป็นชิ้นแล้วทำเป็นฟาฮิต้า ใส่เครื่องปรุงรสที่คุณชื่นชอบสำหรับแซนด์วิช หรือคลุกเคล้าเพื่อทำซอสเนื้อสำหรับพาสต้าตอนกลางคืน ตามหลักการแล้ว คุณต้องการโปรตีนที่สูงกว่าโดยสัมพันธ์กับแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมัน บางยี่ห้อจะแสดงโปรไฟล์ของกรดอะมิโนบนฉลากหรือเว็บไซต์ ดังนั้นคุณจึงสามารถดูปริมาณของลิวซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญที่สุดในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ คะแนนโบนัสหากมีลิวซีน 1.5 กรัมขึ้นไป แม้ว่าปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่คุณอาจต้องการตัวเลือกที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งมักจะเป็นผงประมาณ 35 กรัม หรืออัตราส่วนประมาณ one hundred fifty แคลอรี่ต่อโปรตีน 20 ถึง 25 กรัม . ในการศึกษาแบบควบคุมแบบสุ่มอำพรางสองฝ่ายในปี 2015 ที่ตีพิมพ์ในวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ ผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียนในโปรแกรมการฝึกความต้านทาน 12 สัปดาห์จะได้รับโปรตีนถั่ว 25 กรัม เวย์โปรตีน 25 กรัม หรือยาหลอก ผลลัพธ์แสดงให้เห็นผลกระทบที่ดีกว่าอย่างมีนัยสำคัญต่อความหนาของกล้ามเนื้อในกลุ่มโปรตีนถั่วเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก โดยไม่มีความแตกต่างทางคลินิกในด้านความแข็งแรงระหว่างการรักษาด้วยถั่วกับเวย์ ไม่น่าแปลกใจเลยที่กลุ่มคนที่ชอบออกกำลังกาย ผงโปรตีนได้รับการยกย่องอย่างสูงมาเป็นเวลานาน เป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักนี้ในปริมาณมากหลังจากที่คุณออกกำลังกายในยิมหรือในช่วงเวลาอื่นของวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอ

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม รสชาติ สารตัวเติม และสารกันบูดในปริมาณมาก หากคุณชอบทานอาหารออร์แกนิก ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้มีโปรตีน 21 กรัมและผักออร์แกนิกหลากหลายชนิดในแต่ละมื้อ ทำให้ง่ายต่อการบีบสารอาหารรองลงในอาหารประจำวันของคุณ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว

วิตามิน K2 เป็นพันธมิตรตามธรรมชาติของวิตามิน D3 ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมในการดูดซึมแคลเซียมที่เพิ่มขึ้นและส่งเสริมสุขภาพกระดูกที่ดี Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามิน K2 50mcg ในรูปแบบ Menaquinone-7 (K2 รูปแบบธรรมชาติและดูดซึมได้มากที่สุด) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งมาจากแบคทีเรีย แม้ว่าวิตามินรวมสำหรับมังสวิรัติหลายชนิดจะมีรูปแบบ D2 ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า แต่ Complement Plus™ ให้ 2,000 IU ของ D3 มังสวิรัติอย่างแท้จริงเพียงชนิดเดียวที่มีอยู่ (วิตามินที่มาจากไลเคน) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน นวัตกรรมกำลังขับเคลื่อนแนวโน้มโปรตีนจากพืชในปี 2024 ตั้งแต่โปรตีนที่เกิดขึ้นใหม่ไปจนถึงคำกล่าวอ้างที่เน้นโภชนาการ ไปจนถึงรูปแบบใหม่สำหรับเนื้อสัตว์และไข่จากพืช ในการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ นักวิจัยได้ทดสอบผู้ที่แพ้ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ลูปีน ถั่วลันเตา ถั่ว และถั่วเลนทิล พวกเขาพบว่าคนในกลุ่มโรคภูมิแพ้ทุกกลุ่มมีความไวต่อพืชตระกูลถั่วอื่นอย่างน้อยหนึ่งชนิด ในการศึกษาผู้ใหญ่ 39 คนที่แพ้ถั่วลิสง เกือบ 1 ใน 3 มีอาการแพ้ถั่วที่มีนัยสำคัญทางคลินิกด้วย นักวิทยาศาสตร์ยังสามารถรับสารเติมแต่งเหล่านี้ได้จากผลิตภัณฑ์แปรรูปจากพืช Uzunalioglu กล่าวว่าเธอ “รู้สึกตื่นเต้นมาก” ที่ได้ใช้ผลพลอยได้จากการผลิตอาหารสำหรับผลิตภัณฑ์จากพืช ตัวอย่างเช่น โดยการแยกผลพลอยได้จากการผลิตแป้งข้าวโพด นักวิทยาศาสตร์ได้รับโปรตีนที่สามารถปรับปรุงความยืดหยุ่นของทางเลือกชีสได้ ในระหว่างการประชุมโดย American Association for the Advancement of Science ผู้นำด้านโภชนาการและเทคโนโลยีโปรตีนจากพืชได้แบ่งปันแนวคิดล่าสุดในการทำให้ถั่วกลายเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ขั้นสูงสุด

Ryno Power ใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างรากฐานของสูตรของเรา จากนั้นเราคัดสรรรสชาติและสีจากธรรมชาติที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่ดีที่สุด และปิดท้ายสูตรด้วยน้ำตาลอ้อยออร์แกนิกและหญ้าหวานจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะทำให้ได้รสชาติและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นที่คุณวางใจได้ ยิ่งเราบรรจุสิ่งดีๆ เข้าไปในโภชนาการจากพืชมากเท่าไร คุณก็จะได้รับประโยชน์จากสารอาหารเหล่านี้มากขึ้นเท่านั้น ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ซึ่งใช้ได้ผลจริง โดยมาจากฟาร์มคุณภาพสูงที่สุดในโลก และได้รับการทดสอบอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อความปลอดภัยและรสชาติ Keto ย่อมาจาก ketogenic อาหารเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งร่างกายผลิตคีโตนในตับเพื่อใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรต ในอาหารคีโต อาหารของคุณ 80% ประกอบด้วยไขมัน 15% เป็นโปรตีน และมีเพียง 5% เท่านั้นที่ควรมาจากคาร์โบไฮเดรต สำหรับคนที่ควบคุมอาหาร 1,500 แคลอรี่ นั่นหมายถึงคาร์โบไฮเดรต 19 กรัมต่อวัน ซึ่งน้อยกว่าที่พบในแอปเปิ้ลขนาดกลาง ในตอนท้ายของคู่มือนี้ ฉันจะลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความหมายของผงโปรตีนธรรมชาติอย่างชัดเจน และสิ่งที่คุณควรมองหาในอาหารเสริมที่มีคุณภาพ หรืออ่านข้อมูลผงโปรตีนจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพและมีรสชาติดีที่สุด

ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ 4 ช้อน (315 กรัม) นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

แม้ว่าเวย์จะสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ดีกว่า แต่เคซีนก็มีอัตราการดูดซึมที่ช้ากว่า ซึ่งทำให้เป็นโปรตีนก่อนเข้านอนที่ดีสำหรับการฟื้นตัวและป้องกันความหิวตอนดึก เคซีนยังสามารถใช้ได้ก่อนช่วงอดอาหาร หากคุณต้องการที่จะรู้สึกอิ่มเป็นเวลานาน “ฉันคว้าเคซีนเพื่อหาโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งเก็บกักกรดอะมิโนไว้ได้นานถึงหกชั่วโมง” Bede กล่าวเสริม ตอนนี้สำหรับตัวชี้วัด — วิธีประเมินผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ตามความต้องการ ความชอบ และเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ Garden of Life เป็นที่ชื่นชอบในบรรดาแบรนด์โปรตีนจากพืชมานานหลายปี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องใหญ่เมื่อพวกเขาตัดสินใจเข้าสู่เวย์โปรตีน แบรนด์ยังคงรักษามาตรฐานอันไร้ที่ติและเวย์ของแบรนด์ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หากคุณกระตือรือร้น พยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ หรือรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะรับโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

นั่นเป็นเพราะผู้ผลิตแลคโตส (น้ำตาลที่มีอยู่ในนม) ต่างก็เติมสารให้ความหวานจำนวนมากเพื่อให้น่ารับประทาน เวย์ดิบไม่ใช่สิ่งที่น่าพึงพอใจ ในสมัยก่อนเวย์ถูกทิ้งหรือเลี้ยงสุกรจนกระทั่งกฎหมายการกำจัดขยะมีการเปลี่ยนแปลง เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมตระหนักว่าพวกเขาสามารถทำ Quid ได้ไม่กี่ตัว (จริงๆ แล้วเป็น Quid จำนวนมาก) NFS Plant Protein ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่มีส่วนผสมเทียม ไม่มีสารเติมแต่ง สารตัวเติม และสารกันบูด

โปรตีนจากสัตว์ถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และให้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่เราต้องการ แหล่งโปรตีนจากพืชถือเป็น “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” แต่เรายังคงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่เราต้องการจากการรับประทานอาหารเหล่านี้ให้หลากหลายตลอดทั้งวัน/สัปดาห์ ตามหลักการแล้ว การมีทั้งอาหารจากสัตว์และพืชผสมอยู่ในอาหารของคุณถือเป็นเรื่องดี โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ในขณะที่แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และไข่ก็มี อย่างไรก็ตาม มีโปรตีนจากพืชบางชนิดที่ถือว่าครบถ้วน เช่น ควินัว ถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดใช้เทคนิคการรวมโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนเสริม จับคู่แหล่งโปรตีนจากพืชอย่างน้อยสองแห่งเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เมื่อเราพิจารณาแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอื่นๆ เต้าหู้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ตามที่ USDA ระบุว่าเต้าหู้ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่แนะนำซึ่งมีโปรตีน 9 กรัมต่อการให้บริการ 3 ออนซ์ ผงโปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมักถูกขนานนามว่าเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพาะกาย เนื่องจากมีสารอาหารที่น่าประทับใจ รวมถึงปริมาณโปรตีนสูง ผงโปรตีนจากพืชอันทรงประสิทธิภาพนี้ทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการทำงานและเจริญเติบโต ทำจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง VeganPro Complex ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เสริมด้วยแอล-กลูตามีนและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งทราบกันว่าช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ (5 กรัม/มื้อ)

ในขณะเดียวกัน การทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 15 รายการ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 856 คน ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ในหัวข้อ Nutrients พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารไม่เลือกมื้อ — คนที่กินทั้งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ — มีตัวเลขความดันโลหิตตัวล่างและค่าความดันโลหิตซิสโตลิกสูงกว่าผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ความดันโลหิตที่ลดลงสามารถทำให้สุขภาพดีขึ้นและความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจลดลงตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ให้บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของคุณด้วยการผสมผสานอาหารที่มีโปรตีนสูงและอาหารเสริมที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับประทานอาหารและออกกำลังกายที่สมดุล ฉันเปลี่ยนมาใช้โปรตีนจากพืชเมื่อไม่นานมานี้เพราะกระเพาะของฉันไม่สามารถรับเวย์ได้ ในบรรดาผงวีแกนทั้งหมดที่ฉันได้ลองใช้ R1 นั้นดีที่สุดมาก โดยปกติแล้วฉันจะสั่งกล้วยแช่แข็งซึ่งอร่อยมากแต่มันออกมาแล้วและฉันต้องซื้อวานิลลา วานิลลารสชาติไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงให้ four ดาวไป แต่โดยรวมแล้วนี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ 5 รายการข้างต้น โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล

แม้ว่าคุณจะพยายามกินอาหารวีแกนที่มีโปรตีนสูงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น เต้าหู้และเทมเป้ แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกระตือรือร้น นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของวีแกนได้ ปัจจุบันมีสารอาหารรอง 26 ชนิด ซึ่งรวมถึง 100 percent ของค่าอ้างอิงสารอาหาร (NRV) ของวิตามินบี 12 ซึ่งยินดีอย่างยิ่งเนื่องจากผู้ที่รับประทานเจมีความเสี่ยงต่อการขาดวิตามินบี 12 นอกจากนี้ยังมีโปรตีนปริมาณมากถึง 20 กรัม พรีไบโอติกผสม และคาร์โบไฮเดรตที่ปล่อยช้าๆ ในรูปของข้าวโอ๊ต ซึ่งให้พลังงานที่ยั่งยืนและให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า นี่คือคำตอบ โดยมีราคาต่ำสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในขณะที่ยังคงได้รับโปรตีนตามจำนวนมาตรฐานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังบรรจุเส้นใยต้อนรับ 2 กรัม และแม้ว่าไขมัน 2.4 กรัมจะสูงกว่าที่อื่น แต่ก็จะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ติดตามมาโครอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลเกือบเป็นศูนย์และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงออกฤทธิ์ได้ทุกจุดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังออกกำลังกายไปจนถึงของว่างยามบ่าย การค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบของฉันมีความซับซ้อน ซึ่งหมายความว่าฉันไม่เคยพบแบบที่ฉันชอบจริงๆ เลย (จนถึงตอนนี้) สำหรับส่วนผสม เช่น ถั่วและเมล็ดพืช Newgent แนะนำให้โรยลงในอาหารที่คุณชอบอยู่แล้ว “นั่นอาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการเพิ่มเมล็ดเชียหรือเมล็ดป่านลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ” เธอกล่าว นอกเหนือจากการให้โปรตีนแล้ว เมล็ดเชียยังดูดซับของเหลวได้ถึง 10 เท่าของน้ำหนัก ดังนั้นเมื่อใช้กับสมูทตี้และพุดดิ้ง คุณจะได้เนื้อครีมที่ข้นขึ้น “เมื่อใช้โปรตีนจากพืช ให้คำนึงว่าคุณสมบัติในการปรุงอาหารอาจแตกต่างจากโปรตีนจากสัตว์ เช่น ถ้าใช้ถั่วกระป๋องในพริกแทนเนื้อบดดิบ คุณไม่จำเป็นต้องผัดถั่ว รสชาติก็จะแตกต่างกันด้วย คุณอาจได้รับรสอูมามิน้อยลง — สัมผัสได้ถึงรสชาติที่กลมกล่อม ดังนั้น นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชแล้ว ลองเพิ่มรสชาติด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ใส่เห็ด ซีอิ๊ว หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยอูมามิ” นิวเจนท์กล่าว

นอกเหนือจากการได้รับโปรตีนจากแหล่งโปรตีนจากพืชทั้งอาหารแล้ว ยังมีผงโปรตีนจากพืชอีกมากมายที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน คุณสามารถใช้อาหารเสริมเหล่านี้เพื่อเติมเต็ม (หรือเสริม) ช่องว่างในอาหารของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ผงโปรตีนเป็นทางออกที่รวดเร็วและสะดวกสบายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้เหมาะสมตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเดินทางและต้องการอุปกรณ์พกพา การเลือกผงโปรตีนที่มีคุณภาพจะทำให้ได้แหล่งโปรตีนที่มีความเข้มข้นและย่อยง่าย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นไปยังกล้ามเนื้อที่กำลังฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมและการแข่งขันอันหนักหน่วง แม้ว่าผงโปรตีนจะมีความหลากหลายทั้งทางออนไลน์และที่ร้านขายของชำ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าควรเลือกอะไรและผลิตภัณฑ์ใดควรหลีกเลี่ยง โปรตีนจากสัตว์นั้นแตกต่างจากโปรตีนจากพืชบางชนิด (เช่น ที่ได้มาจากพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่) เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้โปรตีนเหล่านี้จึงสามารถกระตุ้นการตอบสนองของอะนาโบลิกที่มีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้น การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งโปรตีนจากพืชต้องการการแปรรูปเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องเลย บางชนิด เช่น ข้าวโอ๊ต ถั่วเปลือกแข็ง และถั่วต่างๆ เติบโตโดยมีกรดอะมิโนที่จำเป็นรวมอยู่ด้วย ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เนยถั่วและเต้าหู้ ต้องใช้เวลาแปรรูปบ้าง แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาน้อยกว่าในการผลิตผงเวย์โปรตีน

ทั้งพืชและเวย์โปรตีนช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารและแผนการออกกำลังกายของคุณ แต่สิ่งไหนดีกว่ากันนั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมาย นิสัย แผนการรับประทานอาหาร อาการแพ้ ฯลฯ ของคุณ ถั่วชิกพีใช้แทนเนื้อสัตว์ในสลัดหรือชาม และยังมีเส้นใยจำนวนมากเพื่อให้คุณอิ่ม) โพแทสเซียมและแมกนีเซียมที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ นอกจากนี้ยังเป็นพื้นฐานของฮัมมูสซึ่งมีโปรตีนสูงอีกด้วย อืมมมม. คุณสามารถเตรียมอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชได้จากเทมเป้ เนื่องจากทำจากถั่วทั้งชิ้นที่ทำให้นิ่มผ่านกระบวนการหมัก เทมเป้มีเนื้อสัมผัสและสัมผัสที่เข้มข้นซึ่งตัดกับเต้าหู้ ตัวอย่างเช่น เทมเป้สามารถทำจากถั่วมุง การ์บันโซ และถั่วดำ ข้อกังวลทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติคือพวกเขาอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากบริโภคโปรตีนจากพืช ซึ่งถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ทุกวันหรือไม่ @ภาษาอังกฤษ ฉันเพิ่งพบผงโปรตีนอัลมอนด์ Bob’s Red Mill มีน้ำตาลธรรมชาติ four กรัม แต่ไม่มีน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองและโปรตีนจากพืชบางชนิดให้ความเข้มข้นของกรดอะมิโนและการดูดซึมได้เกือบเท่ากันกับเวย์โปรตีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100% Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก ที่ Glanbia Nutritionals เรานำเสนอโซลูชันโปรตีนจากพืชที่หลากหลายแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งรวมถึงโซลูชันโปรตีนถั่ว เชีย และเมล็ดแฟลกซ์สำหรับบาร์ เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ หากต้องการเรียนรู้ว่าส่วนผสมและโซลูชันเชิงฟังก์ชันของเราช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในตลาดได้อย่างไร โปรดติดต่อเรา ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ไมโอโกลบินเป็นโปรตีนที่ให้กลิ่น รส และเนื้อสัมผัสแก่เนื้อสัตว์ สเต็กหรืออกไก่ที่หั่นแล้วจะได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเคี้ยวได้จากคอลลาเจน เส้นใย และเจลาตินที่ประกอบเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ใช่ เนื่องจาก Blessed Protein เป็นโปรตีนถั่วธรรมชาติที่แยกได้ (อาหาร) มีเพียงรสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น เป็นไฟโตสารอาหารที่ให้โปรตีนครบถ้วนตามที่ธรรมชาติต้องการอย่างแท้จริง ไม่มีคำจำกัดความมาตรฐานสำหรับสิ่งที่ถือเป็นอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันเป็นเพียงรูปแบบการบริโภคอาหารที่เน้นอาหารจากพืชเป็นหลัก อาหารที่มีพืชเป็นหลักโดยทั่วไป ได้แก่ ผลไม้ ผัก ถั่ว เมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว ถั่วและน้ำมันจากพืช อาจไม่รวมเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่อาจไม่รวมถึง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารที่รับประทานมากกว่าอาหารที่ไม่รวมไว้ ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคน้อยกว่าเวย์เล็กน้อย แต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อาจไม่ชอบหรือไวต่อโปรตีนจากเวย์ ลองดูสิ ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไปและฉันก็ชอบมันมาก เป็นผงช็อกโกแลตที่มีรสชาติดีที่สุดในบรรดาแบรนด์ทั้งหมด

มีความเชื่อโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากสัตว์นั้นเหนือกว่าโปรตีนจากพืช ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีสิ่งใดดีไปกว่าอีกทางเลือกหนึ่ง ทางเลือกที่ดีที่สุดคือทางเลือกที่เหมาะกับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ โปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาทุกคนจากทุกกลุ่มประชากรและทุกกีฬา จำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเสียสละสิ่งที่ได้รับหรือประสิทธิภาพการออกกำลังกายเพียงเพราะคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก Plant Perform ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬา และช่วยให้พวกเขาได้รับผลลัพธ์สูงสุด โดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ คุณภาพ รสชาติ และองค์ประกอบทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณใช้เวลาค้นคว้าข้อมูล คุณจะมีเวลาง่ายขึ้นมากในการหาโปรตีนดีๆ และคุณจะไม่ต้องจบลงด้วยการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจำนวนมหาศาลที่คอยสะสมฝุ่นในตู้กับข้าวของคุณ

แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า 3 เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA ทั่วโลก 29% ของผู้ปกครองได้เพิ่มปริมาณเนื้อสัตว์หรือนมจากพืชในอาหารของลูกในปีที่ผ่านมา4 เอเชียกำลังแซงหน้าค่าเฉลี่ยทั่วโลก โดย 46% ของผู้ปกครองในอินเดีย 31% ในจีน และ 30% ในอินโดนีเซียป้อนผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้ลูกๆ มากขึ้น5 ไม่ว่าแรงจูงใจของผู้ปกครองจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพ ความพร้อม หรือต้นทุน เทรนด์นี้กำลังสร้างโอกาสสำคัญในมื้ออาหารที่ทำจากพืชและของขบเคี้ยวโปรตีนเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก นักวิทยาศาสตร์กำลังทำงานเพื่อผลิตถั่วซึ่งเป็นพืชที่ปลูกง่ายและราคาไม่แพง ให้เป็นโปรตีนจากพืชสารพัดประโยชน์ที่สามารถเลียนแบบรสชาติและเนื้อสัมผัสของเนื้อสัตว์ได้ แทนที่จะจำลองการทำงานของโปรตีนเหล่านี้กับส่วนผสมอื่นๆ วิศวกรด้านอาหารกลับค้นพบวิธีใช้โปรตีนที่ปลูกในห้องปฏิบัติการมากขึ้น ในกระบวนการที่เรียกว่าการหมักที่แม่นยำ นักวิทยาศาสตร์สามารถใช้จุลินทรีย์ เช่น ยีสต์และแบคทีเรีย เพื่อทำหน้าที่เป็นโรงงานที่ผลิตโปรตีน เอนไซม์ สารประกอบแต่งกลิ่นรส น้ำหอม และเม็ดสี ตัวอย่างเช่น พวกเขาสามารถปรับปรุงรสชาติและความรู้สึกของเนื้อสัตว์ทดแทนด้วยไมโอโกลบินและคอลลาเจนที่ไม่เคยผ่านสัตว์ แม้ว่าถั่วจะมีประโยชน์จากการหาซื้อได้ทั่วไป แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการเหมือนกับพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเมล็ดพืชน้ำมัน ตามข้อมูลของ Ismail โครงสร้างทางเคมีของถั่วทำให้ยากต่อการผสมและสร้างพื้นผิวของผลิตภัณฑ์จากพืช “ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนด้านสุขภาพ การขับเคลื่อนที่ยั่งยืน สวัสดิภาพสัตว์ โรคภูมิแพ้ ทุกคนส่วนใหญ่กำลังมองหาการเพิ่มโปรตีนจากพืชในอาหาร” B Pam Ismail, PhD, ศาสตราจารย์และผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมโปรตีนจากพืชแห่งมหาวิทยาลัยกล่าว มหาวิทยาลัยมินนิโซตา.

การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย หากคุณทราบหรือสงสัยว่ามีช่องว่างทางโภชนาการอื่นๆ ในอาหารของคุณ นอกเหนือจากโปรตีนที่ไม่เพียงพอ ผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงอาจชดเชยการขาดดุลที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อให้รู้สึกดีที่สุดทั้งในและนอกยิม สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ผงโปรตีนจากนมอาจมีผลข้างเคียงที่ร้ายแรงได้ ซึ่งรวมถึงอาการปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน และท้องร่วง นอกเหนือจากปัญหาทางเดินอาหารแล้ว คุณยังอาจพบอาการอื่นๆ หลังจากบริโภคผลิตภัณฑ์จากนม เช่น สิวขึ้นอีกด้วย

“ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน

Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว 3 ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน นี่ไม่ควรเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณหลงทางจาก NOW Sports เนื่องจากจะต้องใช้โปรตีนจากกัญชาจำนวนมากจึงจะเกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวังหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา

Leslie เป็นนักโภชนาการด้านกีฬาในเมืองพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ลูกค้าของเธอ ได้แก่ Kansas City Chiefs เธอยังทำงานร่วมกับ XFL และ USFL Active Eating Advice ของบริษัทของเธอ—ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ได้รับอาหาร และไม่เกรงกลัวสิ่งใด—ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการเพื่อการออกกำลังกาย รสช็อกโกแลตเข้มข้นและน่าพึงพอใจ พร้อมด้วยความหวานในปริมาณที่พอเหมาะ ผสมลงในสมูทตี้หรือเชคได้ง่าย และใช้งานได้ดีในการอบเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคจากพืชเพื่อสนับสนุนกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน

Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนชั้นเลิศ เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้นและองค์ประกอบของร่างกายดีขึ้น แม้ว่าโดยทั่วไปเราจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แต่ธัญพืชเต็มเมล็ดก็สามารถแอบแฝงโปรตีนส่วนเกินเข้าไปในมื้ออาหารได้ พันธุ์หลายชนิดมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ และยังให้ใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุแก่อาหารของคุณอีกด้วย เพื่อเพิ่มปริมาณธัญพืชในแต่ละวัน ให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้าวโอ๊ตอุ่นๆ สักชาม เก็บอาหารกลางวันให้สดใหม่ด้วยสลัดคีนัว หรือปิดท้ายตอนเย็นด้วยพริกยัดไส้ข้าวป่าสำหรับมื้อเย็น Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ตรวจสอบตัวแทนของแบรนด์เพื่อความปลอดภัยและทำให้ลูกค้ายิ้มได้ จับตาดูแบรนด์ต่างๆ ที่ได้รับคำวิจารณ์ที่เปล่งประกายและประวัติของผงโปรตีนชั้นยอด ด้วยวิธีนี้ คุณจะสบายใจได้เมื่อรู้ว่าคุณได้เลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดซึ่งมีทั้งคุณภาพสูงและไว้วางใจจากผู้อื่น สิ่งที่ประกอบขึ้นเป็นผงโปรตีนของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง การเลือกผงโปรตีนที่อุดมไปด้วยสารอาหาร คิดว่าโปรตีนฟักทอง หรือโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท ช่วยเพิ่มคุณภาพครั้งใหญ่ การรับรองเช่นออร์แกนิกหรือวีแก้น? พวกเขาคือไฟเขียวของคุณ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในมาตรฐานระดับสูง และรับรองว่าคุณกำลังเลือกผงโปรตีนที่คุณภาพเหนือกว่าส่วนที่เหลือ ไม่มีแหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนครบตามที่ร่างกายต้องการ ตัวอย่างเช่น ถั่วและถั่วเหลืองมีอาร์จินีนสูง ซึ่งมีความสำคัญต่อการสมานแผล ในขณะเดียวกันข้าวโพดและมันฝรั่งมีลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งสัญญาณขั้นตอนแรกสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Hertzler กล่าว

Optimum Nutrition Gold Standard 100% Plant เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องเสียสละรสชาติ Optimum Nutrition Gold Standard 100% พืชมีโปรตีน 24 กรัมจากแหล่งอันทรงพลังสามแหล่ง (ถั่ว ข้าว และถั่วฟาวา) โปรตีนจากพืชหลายแหล่งนี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ของกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์วีแก้นนี้ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นกังวลสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ รวมถึงธาตุเหล็กและวิตามินบี 12 โปรตีนจากพืช

รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย

โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของการทำงานหลายอย่างในร่างกาย มันจำเป็นสำหรับกล้ามเนื้อ เลือด และอวัยวะที่แข็งแรง และร่างกายของเราต้องการมันเพื่อสร้างกรดไขมัน เอนไซม์ และฮอร์โมนที่จำเป็น หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ใช่มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้ผงโปรตีนที่หมดอายุกับพืชไม่เป็นอันตราย แต่คุณค่าตามธรรมชาติของผงโปรตีนนี้อาจลดลงได้ ขอแนะนำให้ใช้ปุ๋ยที่สดใหม่และเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตของพืชและสุขภาพที่ดีที่สุด Nuzest Pea Protein ผลิตจากถั่วลันเตาสีทองของยุโรป โดยไม่มีส่วนผสมของพืชชนิดอื่นใดเลย ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ Nuzest Pea Protein แทบไม่มีสารก่อภูมิแพ้ใดๆ และเหมาะสำหรับทุกคน และยังใช้ธามาตินแทนน้ำตาลด้วย จึงง่ายกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล แนะนำให้ผสมในเครื่องดื่มแก้วโปรด ปั่นในสมูทตี้ หรือผสมในโจ๊กร้อนในตอนเช้า ฉันจะสั่งผงโปรตีน Orgain อีกครั้งเพราะรสชาติและใช้งานง่าย หากฉันมีความโน้มเอียงทางร่างกายมากขึ้นในแง่ของฟิตเนส ฉันจะจับคู่สิ่งนี้กับผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า แต่โดยรวมแล้ว ฉันสนุกกับประสบการณ์ที่ได้รับจาก Orgain และอยากจะแนะนำให้คนอื่นๆ ลองใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือแพ้แลคโตส

Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วที่แยกได้ครบถ้วน อาหารเข้มข้นแบบพัลส์ แป้ง (ถั่วเหลือง ฟาบา ถั่วชิกพี ถั่วเลนทิลเหลือง ถั่วเลนทิลแดง) และแป้งถั่ว การมีฐานที่หลากหลายและความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงทำให้เรามีความยืดหยุ่นในการแก้ปัญหาความท้าทายที่หลากหลายในกลุ่มการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มพลังให้วันของคุณเป็นพิเศษและตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณด้วย เติมโปรตีนออร์แกนิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Purely 1 ช้อนลงในน้ำเพื่อการเชคโปรตีนที่ง่ายและรวดเร็ว หรือโยนลงในเครื่องปั่นพร้อมกับผลไม้และผักที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ได้สมูทตี้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผสม 1 ช้อนตวงลงในแก้วหรือขวดเชคเกอร์กับน้ำ หรือเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมที่คุณเลือก เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนทำให้ง่ายต่อการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเล็กน้อยลงในกาแฟ ชา หรือสมูทตี้ในตอนเช้า

หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีนเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ADA, มิชิแกน – นักวิทยาศาสตร์และนักโภชนาการที่แอมเวย์ไม่ได้สูญเสียประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง เพียงแค่สังเกตการมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดอยู่แล้วอย่าง Nutrilite All Plant Protein หรือ “APP” ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก . สินค้าตรงตามที่คาดหวังไว้ เปปเปอร์มินต์ให้รสชาติที่ละเอียดอ่อนสำหรับแคปซูลเมื่อรับประทาน เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าฉันได้รับสารอาหารที่ต้องการในฐานะวีแกนในราคาที่เอื้อมถึงได้ และฉันไม่จำเป็นต้องทานวันละ 8-10 เม็ดก็สามารถทำได้ เราต้องการให้คุณแน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารคุณภาพสูงสุด ปราศจากมลพิษ โลหะหนัก และเชื้อโรคที่เป็นอันตราย และยังไม่ต้องพูดถึงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป สารให้ความหวานเทียม สี และรสชาติอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกชุดผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อยืนยันว่ามีทุกสิ่งที่ควรจะเป็น และไม่มีสิ่งใดที่ไม่ควรเลย คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง

OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop 65 และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง OWYN Pro Elite ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับโรคเบาหวานอีกด้วย เมื่อไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ มันจะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนสูงที่ไม่มีแคลอรีอื่นๆ OWYN Pro Elite ใช้การผสมผสานโปรตีนที่คล้ายกันกับ OWYN Plant Protein Shake ดั้งเดิม แต่บรรจุโปรตีนได้ระหว่าง 32 กรัมถึง 35 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) ผลิตภัณฑ์เกือบจะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นว่าไม่มีน้ำตาล (ให้ความหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุเท่านั้น) แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก Ripple เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคจากถั่วที่ใช้น้ำตาลอ้อย (9 กรัม) และสารสกัดจากผลไม้พระเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีรสหวานเหมือนของหวาน ขวดขนาด 12 ออนซ์ให้โปรตีน 20 กรัมในปริมาณ 200 แคลอรี่ที่เพียงพอ หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ เป็นที่รู้กันว่า Monk Fruit มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงการดูดซึมโปรตีนและคุณค่าทางชีวภาพด้วย นี่เป็นการวัดปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคจากอาหารที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานภายในร่างกายของคุณได้ ขวด Happy Viking ผลิตขึ้นด้วยความใส่ใจและสามารถรีไซเคิลได้ one hundred pc บรรจุภัณฑ์ HV ผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียน 100% และปล่อย CO2 ต่ำกว่าขวดพลาสติกถึง 50% กล่องกระดาษแข็งของเราผลิตจากทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ต้นไม้และอ้อย Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ดูเหมือนว่าผู้ใช้จะชื่นชอบโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว สะอาดสุดๆ และรสชาติเยี่ยม” ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “มันผสมได้ละเอียด รสชาติเยี่ยม และย่อยง่าย” บทวิจารณ์เชิงลบนั้นหาได้ยาก แต่มักจะมาจากผู้ใช้ที่ชอบผงที่มีรสหวานกว่าเล็กน้อย – Garden of Life ให้ความสำคัญกับธรรมชาติมากกว่าสำหรับผู้ที่ไม่ชอบของหวานมากนัก

Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ one hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ 53 มิลลิกรัม โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่แพ้ง่ายและดูดซึมได้ง่าย ( 9 ) ด้วยส่วนผสมเดียว คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณได้อะไรจาก Nutricost Organic Pea Protein คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ ขนาดเสิร์ฟคือ 1 สกู๊ปโดยใช้ที่ตักที่ให้มาภายในถุง หรือคุณสามารถดูขนาดเสิร์ฟที่แนะนำได้ที่ด้านหลังของถุง เหมาะที่จะผสม 1 Scoop กับ 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมทางเลือกในถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวดจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด เนื่องจากเราทำงานร่วมกับ USDA (ซึ่งเข้มงวดมาก) เราจึงมั่นใจได้ว่ารสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเป็นอาหารมังสวิรัติ – ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ GMO และ/หรือออร์แกนิก

การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะด้านความยั่งยืนจากพืชที่ดีที่สุดในช่วงรางวัล World Plant-Based Awards ประจำปี 2022 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีขึ้นและยั่งยืนมากขึ้นนี้ให้ความคล่องตัวในการใช้งานที่หลากหลาย O ให้อาหารผู้คนอย่างยั่งยืน Shiru ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ของเครื่องและชีววิทยาที่แม่นยำเพื่อระบุและสร้างโปรตีนในอาหารในอุดมคติ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ

หากคุณต้องการดูแลสุขภาพผิว ผม และเล็บ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแทนเวย์หรือผงโปรตีนจากพืช ในกรณีนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ของ Vital Proteins ให้คอลลาเจน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับกรดไฮยาลูโรนิก 80 มก. แม้ว่าเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชจะไม่เนียนหรือมีเนื้อครีมเหมือนเคซีนหรือผงเวย์โปรตีน แต่ลินด์ซีย์ให้คะแนน Legion Plant อยู่ที่ 5 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลาย “ฉันผสมกับนมข้าวโอ๊ตแล้วได้เนื้อสัมผัสที่ดี ไม่หนาจนเกินไป” เธอกล่าว อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยให้คุณมีน้ำหนักที่เหมาะสมและมีสุขภาพที่ดีได้จริง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VeganSmart มีให้เลือกถึงสิบสามรสชาติแสนอร่อย กรดอะมิโนในผลิตภัณฑ์นี้สร้างโปรตีนที่สมบูรณ์และจะช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ

ไม่มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่พยายามหลอกคุณ เราใส่ส่วนผสมและอัตราส่วนลงในถุงเพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุณจะได้อะไร ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบอย่างเป็นอิสระโดย BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ถั่วสามารถบดได้หลายวิธีเพื่อสร้างถั่วลันเตา ถั่วเข้มข้น หรือผลิตภัณฑ์ถั่วที่มีพื้นผิว โดยแต่ละชนิดมีลักษณะเฉพาะสำหรับการใช้งานอาหารที่แตกต่างกัน Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่

ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันผสมมันเข้ากับข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน โดยทั่วไปโปรตีนวีแกนจะทำจากพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลันเตาและถั่วเหลือง หรือธัญพืชและเมล็ดพืช เช่น ข้าวและป่าน สำหรับใครก็ตาม ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นยอดเท่านั้น โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ใครก็ตามที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชยังคงได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าโปรตีนจากพืชหรือมังสวิรัติมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดต่ำ และด้วยเหตุนี้เหตุผลว่าทำไมแหล่งโปรตีนจึงมารวมกัน . ในทางกลับกัน “แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ธัญพืช และถั่วมักจะไม่สมบูรณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ” เธอกล่าว กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณเพียงแค่ต้องกินโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่สร้างกล้ามเนื้อทั้งหมดที่พบในอกไก่มาตรฐานหรืออาหารปิ้งย่าง

โปรตีนแข็ง 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลังออกกำลังกายหรือเมื่อคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF และมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของลำไส้ สำหรับผู้เริ่มต้น ผงโปรตีนจากพืชนี้มีรสชาติอร่อยแม้จะใช้แค่น้ำ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญมากหากคุณจะดื่มโปรตีนผงทุกวัน นอกจากนี้ โปรไฟล์สารอาหารหลักยังแข็งด้วยผงหนึ่งช้อนที่ให้พลังงาน one hundred ten แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม ไขมัน 2 กรัม และน้ำตาลที่เติม 0 กรัม นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณฟื้นตัวและสร้างกล้ามเนื้อ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว

ไข่จากพืชเป็นโปรตีนจากพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในเมนูอาหารของสหรัฐอเมริการองจากเบอร์เกอร์ โดยใน 1 ปีที่เติบโต 17% และการเติบโตใน four ปีที่ 483%6 ในขณะที่ไส้ไข่จากพืชใหม่ๆ และไข่กวนยังคงเข้าสู่ตลาด ความพยายามที่จะจับคู่ไข่ทั้งใบกำลังเพิ่มขึ้น V-Love The Boiled by Migros (สวิตเซอร์แลนด์) ถือเป็นแบรนด์ไข่ต้มที่ทำจากพืชแห่งแรกของโลก และ Crafty Counter ก็ตามมาด้วย WunderEggs (สหรัฐอเมริกา) WunderEggs ทั้งแบบต้มสุกและแบบปีศาจมีจำหน่ายที่ Whole Foods สำหรับร้านค้าปลีกและทางออนไลน์สำหรับบริการด้านอาหาร เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น อุตสาหกรรมอาหารใช้เทคนิคการหมักมายาวนานเพื่อสร้างส่วนผสมที่ปราศจากสัตว์โดยมีลักษณะเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตชีสได้สร้างเอนไซม์เรนเนตซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบในเยื่อบุกระเพาะของลูกวัวขึ้นมาใหม่ ผ่านการหมักและหยุดเก็บเกี่ยวจากวัว ในปี 2018 Impossible Foods เผยแพร่สื่อเกี่ยวกับการใช้การหมักเพื่อผลิตฮีม ซึ่งเป็นสารประกอบทางชีวภาพที่ทำให้เบอร์เกอร์มีเลือดออกและมีรสชาติเหมือนเนื้อจริง “ผู้คนจะพูดว่า ‘คุณกำลังใช้ส่วนผสมของแฟรงเกนสไตน์’ แต่จริงๆ แล้ว คุณคุ้นเคยกับส่วนผสมส่วนใหญ่ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง เราแค่ใช้เทคโนโลยีบางอย่างและความเข้าใจของเราเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอาหารเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้” Uzunalioglu กล่าว นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย ถั่วสามารถมีปริมาณโปรตีนได้ 48% ถึง 90% ขึ้นอยู่กับวิธีการประมวลผล

ใครที่อยากได้ตัวเลือกจากพืชที่อร่อยรสชาติกลมกล่อมอร่อย แต่ละมื้อมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และผักและผลไม้ออร์แกนิก 10 ชนิด มันเป็นครีม สะอาด และส่งผลเสียต่อโภชนาการของคุณในแต่ละวัน ผู้ที่ชอบแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่จากสัตว์มักจะบ่นเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีจำหน่ายในตลาด และที่สำคัญกว่านั้นคือรสชาติของมันอย่างไร NutraBio รับคำติชมจากคุณซึ่งเป็นผู้บริโภค และทำเครื่องหมายทุกข้อกังวลที่คุณได้กล่าวถึงเมื่อสร้าง NutraBio Plant Protein ตามชื่อเลย โปรตีนจากพืชมาจากพืชแทนที่จะเป็นสัตว์ (เช่น เนื้อวัวหรือหางนม) งานวิจัยบางชิ้นระบุว่าโปรตีนจากพืชมีผลกระทบต่อร่างกายน้อยกว่า ซึ่งอาจเป็นจริงแต่ในระดับหนึ่งเท่านั้น มีปัญหาด้านลบมากมายเกี่ยวกับการใช้เวย์โปรตีนผงเพื่อประสิทธิภาพด้านความทนทาน มันมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ในความคิดของฉัน ผลประโยชน์ก็หยุดลง และในหลายกรณี ผลกระทบที่เป็นอันตรายก็ปรากฏขึ้น เวย์เป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกออกระหว่างการผลิตชีส เป็นเวลาหลายปีที่ผลพลอยได้นี้ถือเป็นของเสียและถูกเลี้ยงให้สุกร จนกระทั่งนักเพาะกายและนักการตลาดผลิตภัณฑ์นมพบว่ามีโปรตีนสูงและราคาถูกมาก เมื่อแยกหางนมแล้ว จะถูกให้ความร้อน กรองไมโคร พาสเจอร์ไรส์ และทำให้แห้ง จากนั้นจึงเติมสารให้ความหวานและสารกันบูดเพื่อผลิตสิ่งที่เราเรียกว่าผงโปรตีน การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง

สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือผงผักใบเขียวเหล่านี้อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด ดังนั้นคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนตัดสินใจเลือกหากคุณใช้ยาใดๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินเคสามารถโต้ตอบกับยา เช่น ยาเจือจางเลือด ยาลดคอเลสเตอรอล หรือควบคุมอาการชักได้ เมื่อเราพูดคุยกับ Manitoba Harvest พวกเขารายงานว่าผลิตภัณฑ์ของตนได้รับการทดสอบภายในและโดยบุคคลที่สามสำหรับระดับโลหะหนัก หนึ่งในแหล่งที่มาของไฟเบอร์ – อาร์ติโชกเยรูซาเล็ม – อาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืด สำหรับผู้ที่ไวต่ออินนูลินหรือผู้ที่รับประทานอาหาร FODMAP ต่ำสำหรับอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) บล็อกนี้เขียนและวิจัยโดย Seán Prunty นักโภชนาการด้านประสิทธิภาพของ Kinetica หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพทั้งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ Seán ได้พัฒนาความสนใจอย่างมากว่าโภชนาการสามารถมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพ การฟื้นตัว การป้องกันการบาดเจ็บ และการกลับมาเล่นได้อย่างไร Seán ได้จัดเวิร์กช็อปให้กับทีมฟุตบอลในไอร์แลนด์เกี่ยวกับวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาและการฟื้นตัว เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน

โปรตีนจากถั่วเหลืองทุกชนิด รวมถึงเทมเป้ เต้าหู้ และเอดามาเมะลูกพี่ลูกน้องของพวกมัน อยู่ในอันดับต้นๆ ของแหล่งโปรตีนจากพืชของ Jones สำหรับผู้ที่กระตือรือร้น นั่นเป็นเพราะพวกเขาให้กรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่คุณต้องการด้วยตัวมันเอง ทำให้กรดอะมิโนเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก Natalie Rizzo, MS, RD ผู้ก่อตั้ง Greenletes และผู้เขียน Planted Performance ชอบ Now Sports เนื่องจากได้ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท (Asche และ Jones แนะนำแบรนด์นี้ด้วยเหตุผลเดียวกัน) ผงโปรตีนถั่วนี้มีส่วนผสมเพียงอย่างเดียว และการที่มันไม่ปรุงรสทำให้มีความหลากหลายเป็นพิเศษ มันจะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับโครงการอบโปรตีนสูงครั้งต่อไปของคุณ หากคุณต้องการลิ้มรสโปรตีนจริงๆ Now’s Plant Protein Complex มีรสชาติอร่อย เช่น ช็อกโกแลตมอคค่า โยเกิร์ตทางเลือกที่ไม่ใช่นมหลายชนิดให้โปรตีน 0-1 กรัมต่อมื้อ ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลโภชนาการของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่นี่ ในผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์และเติมถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว คุณอาจได้รับโปรตีน 8-15 กรัมในน้ำหนัก 4-5 ออนซ์ เสิร์ฟ เพลิดเพลินกับตัวเลือกโปรตีนที่สูงขึ้นโดยเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชเพียงอย่างเดียวโดยมีผลไม้เป็นของว่าง หรือรับประทานกับซีเรียล ถั่ว และผลไม้เป็นอาหารเช้า นอกเหนือจากรสชาติที่คุ้มค่าแล้ว การผสมผสานโปรตีนของถั่ว ควินัว และเจียจะทำให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผลไม้และผักเข้าด้วยกัน ทำให้แต่ละช้อนได้รับวิตามินและแร่ธาตุมากมาย

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ความต้องการส่วนผสมและความชอบของทุกคนแตกต่างกัน ดังนั้นอย่าลืมพิจารณาความต้องการเฉพาะของคุณและมองหาแป้งที่สอดคล้องกับความต้องการเหล่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณไม่บริโภคกลูเตน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แป้งที่มีป้ายกำกับว่าปราศจากกลูเตน แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain เครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโปรตีน ในขณะที่เครื่องดื่มเชคออร์แกนิกมังสวิรัติของเรามีจุดประสงค์เพื่อใช้แทนมื้ออาหาร เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

Thorne Amino Complex ไม่ใช่ผงโปรตีนในทางเทคนิค แต่จะช่วยให้คุณเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เช่น วาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เลี้ยงพืช – อาหารตาม ราคาเฉลี่ยต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่เราทดสอบคือประมาณ 1.92 ดอลลาร์ ซึ่งอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.81 ดอลลาร์ถึง three.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ด้วยการคิดต้นทุนพืชในระดับที่สูงกว่าที่ 2.50 ดอลลาร์ต่อการให้บริการ เราให้คะแนน 1 จาก 5 ในหมวดหมู่นี้ อีกวิธีธรรมชาติที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณคือการใช้ผงโปรตีนกัญชาบริสุทธิ์ ไม่ปรุงแต่งและทำจากเมล็ดป่านออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100 percent เมล็ดกัญชามีโปรตีน 50% ซึ่งหมายความว่า 50% ของผงที่คุณใช้มีปริมาณโปรตีน ดังนั้น หากคุณใช้หน่วยบริโภค 20 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 10 กรัม และนี่มีเพียง seventy two แคลอรี่เท่านั้น Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ

การปรับปรุงคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชเพื่อเตรียมทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์โดยปฏิกิริยาระหว่างโปรตีน-โปรตีน โปรตีน-โพลีแซ็กคาไรด์ โปรตีน-โพลีฟีนอล และส่วนประกอบอื่นๆ HIPPE เป็นอิมัลชันพิกเคอริงเฟสภายในสูง หากคุณประสบปัญหาในการหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้ลำไส้ยุ่งเหยิง มีชนิดและปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับคุณ และรสชาติดีเมื่อรับประทานกับสมูทตี้ทั่วไป ให้ลองพิจารณาผงโปรตีนเฉพาะบุคคลสำหรับปริมาณโปรตีนโดยประมาณ ราคาเดียวกับตัวเลือกอื่น ๆ Gainful คือการผสมผสานโปรตีนส่วนบุคคลโดยสมบูรณ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะของคุณ ในขณะเดียวกันก็ปฏิบัติตามข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ และช่วยให้สามารถเข้าถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนได้

หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน RDA ในปัจจุบันคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์) โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำโดยเฉลี่ยเพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร หากคุณเป็นคนกระตือรือร้น คุณอาจต้องการรับประทานให้ได้ประมาณ 1.4 ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัม (หรือ 0.sixty four ถึง zero.91 กรัมต่อปอนด์) โจนส์กล่าว . ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อการปรุงสุกครึ่งถ้วย ถั่วเลนทิลจึงควรกลายเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ถั่วเลนทิลสีเขียวสามารถทำเป็นไส้ได้อย่างง่ายดายหรือใช้เป็นทางเลือกสำหรับมีทโลฟ ถั่วเลนทิลดำเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห่อและชามธัญพืช และถั่วเลนทิลแดงก็อร่อยสำหรับแกงหรือซุปแสนอร่อย เมื่อคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม คุณอาจสนใจอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก ขณะเดียวกันก็สงสัยว่าคุณจะได้รับโปรตีนเพียงพอได้อย่างไร แม้ว่านักวิจารณ์จะอ้างว่า แต่ก็มีอาหารประเภทโปรตีนจากพืชมากมายที่รวมอยู่ในรูปแบบการรับประทานอาหารเหล่านี้ เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายและกระฉับกระเฉงของคุณ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ โปรตีนผงที่ดีอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี มีตัวเลือกมากมายมากมาย ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมรายชื่อที่ใช่เพื่อช่วยคุณค้นหาตัวเลือกที่ตรงใจเพื่อช่วยให้คุณกลับมาเร็วขึ้นเมื่อคุณไม่รู้สึกอยากทุบถั่วกลับไป ไม่ว่าคุณจะชอบออกกำลังกายบ่อยๆ หรือแค่พยายามปรับปรุงอาหาร เป้าหมายการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือการกินโปรตีนให้มากขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว มีการโฆษณากันอย่างดีมาหลายปีแล้วว่าโปรตีนเป็นส่วนที่จำเป็นของอาหารเพื่อสุขภาพในการสร้างมวลร่างกายที่ไร้ไขมันและทำให้มื้ออาหารอิ่มท้องมากขึ้น

บ็อกเดนสำเร็จการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านที่คลีฟแลนด์คลินิก และได้รับทุนสองทุน เขาได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัย John Carroll สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จาก Daemen College เขาได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกแขนงเพื่อสร้างแนวทางบูรณาการด้านสุขภาพ เพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญของเขา ดร. บ็อกเดนผสมผสานการปฏิบัติจริงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง- แนวทางการรักษาลูกค้าควบคู่ไปกับโภชนาการการกีฬาเพื่อสุขภาพ ประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้เข้ารอบคัดเลือกบอสตัน-มาราธอน และการเอาชนะอาการป่วยจากเชื้อราและปัญหาการฟื้นตัวทำให้เขาสามารถช่วยเหลือนักกีฬาด้านสันทนาการและนักกีฬาชั้นนำในการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย แนวทางบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เราชอบที่ Sunwarrior Warrior Blend Protein Powder มีเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานโปรตีนพื้นฐาน ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของลำไส้ เราชอบอาหารหมักและแตกหน่อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate

เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันของเราทำโดยการบดเมล็ดทานตะวันดิบที่ปอกเปลือกแล้วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดทานตะวันเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์และมีประโยชน์หลากหลาย และยังย่อยง่ายอีกด้วย เวย์โปรตีน

ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลงอาหารมื้อใหญ่หรือเรียนรู้เพิ่มเติมว่าโปรตีนจากพืชเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลหลักของคุณ ต่อมื้อ แม้ว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาจต่ำกว่า แต่เราจะรักษาสมดุลของโซเดียมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ หากโซเดียมเป็นปัญหา โปรดสอบถามผู้ให้บริการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม เช่นเดียวกับถั่ว ถั่วเลนทิลก็เป็นแหล่งโปรตีนที่แข็งและมีประโยชน์หลายอย่างเช่นกัน “สามารถเพิ่มลงในซุปหรือสลัดหรือรับประทานเปล่าๆ โดยปรุงรสเล็กน้อย” Moskovitz กล่าว เป็นไปได้ที่จะมีที่ว่างสำหรับทั้งสองคนในอาหารของคุณ Moskovitz แนะนำให้พยายามทำอาหารหนึ่งมื้อต่อวันที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช ตัวอย่างเช่น… แต่ยังมีโปรตีนมากกว่าไก่อีกด้วย จริงๆ แล้ว คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชและอาหารจากพืชในปริมาณพอสมควร